Search

AIS จับมือ SF นำหุ่นยนต์ 5G ช่วยควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 ประเดิมที่แรก เอส เอฟ เวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์ - thestandard.co

hargahandphoneblog.blogspot.com

อีกหนึ่งรูปแบบของความปกติใหม่หรือ New Normal ที่เกิดขึ้นจากโควิด-19 คือการที่หน่วยงานและองค์กรต่างๆ เริ่มหันมาทรานส์ฟอร์มวิธีการทำงานรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้มีความคล่องตัว ลีน และลดความเสี่ยงในการระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ในเวลาเดียวกัน โดยหนึ่งในวิธีเหล่านั้นคือการนำ ‘หุ่นยนต์’ เข้ามาเป็นสื่อกลางปฏิบัติหน้าที่ ทำงานที่เสี่ยง ทดแทนบุคลากรคนในบางโอกาส

ล่าสุด วันนี้ (22 มิถุนายน) เอไอเอสได้จับมือกับโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เพื่อนำหุ่นยนต์ 5G มาคอยช่วยปฏิบัติหน้าที่ตามจุดต่างๆ ในพื้นที่โรงภาพยนตร์ เพื่อควบคุมและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ช่วยลดความเสี่ยงของพนักงานตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด

โดยหุ่นยนต์ทั้ง 4 ตัวที่ทางเอไอเอสได้นำมาปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่บริเวณโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ประเดิมเป็นแห่งแรกในเครือเอส เอฟ) ประกอบด้วย หุ่นยนต์ ROBOT FOR CARE (ROC), AIS K9, LISA และ PP ซึ่งทั้งหมดจะทำหน้าที่คอยต้อนรับให้ข้อมูลลูกค้า และนำทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดที่กำหนดไว้ ช่วยคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้า ให้บริการเจลแอลกอฮอล์ ก่อนเข้าโรงภาพยนตร์ เป็นต้น

พร้อมกันนี้ ในช่วงที่โรงภาพยนตร์เริ่มกลับมาให้บริการอีกครั้ง เอไอเอสและเอส เอฟ ยังได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษส่วนลดดูหนังให้กับลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส ไฟเบอร์ สามารถซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ในราคา 120 บาท ทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ รับสิทธิ์ 1 หมายเลข/1 สิทธิ์/เดือน) (สำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด รับสิทธิ์ 1 หมายเลข/2 สิทธิ์/เดือน)

ส่วนโปรโมชันดูหนังวันธรรมดา ในวันพฤหัสบดีแรกของทุกเดือน ได้เปิดให้ลูกค้าเอไอเอสและเอไอเอส ไฟเบอร์ สามารถซื้อตั๋วรับชมภาพยนตร์ในราคา 80 บาท รับสิทธิ์ 1 หมายเลข/1 สิทธิ์/เดือน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด)

พิสูจน์อักษร: ลักษณ์นารา พักตร์เพียงจันทร์

Let's block ads! (Why?)




June 22, 2020 at 05:19AM
https://ift.tt/3149YaU

AIS จับมือ SF นำหุ่นยนต์ 5G ช่วยควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 ประเดิมที่แรก เอส เอฟ เวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์ - thestandard.co

https://ift.tt/30ijwPc


Bagikan Berita Ini

0 Response to "AIS จับมือ SF นำหุ่นยนต์ 5G ช่วยควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 ประเดิมที่แรก เอส เอฟ เวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์ - thestandard.co"

Post a Comment

Powered by Blogger.