Search

AIS ผนึก เดอะมอลล์ นำทัพ หุ่นยนต์ 5G ดูแลความปลอดภัยรับวิถี New Normal - ฐานเศรษฐกิจ

hargahandphoneblog.blogspot.com

เอไอเอส จับมือเดอะมอลล์ ขนทัพ หุ่นยนต์ 5G ดูแลสุขอนามัยคนไทยเดินห้าง ลดการสัมผัสใกล้ชิด ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ตอบโจทย์วิถี New Normal

     นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า หลังจากมีมาตรการคลายล็อคดาวน์ ทำให้เห็นสัญญาณการเคลื่อนตัวของภาคธุรกิจต่างๆ ที่กลับมาเดินหน้ากันต่อ สำหรับธุรกิจรีเทลถือว่ามีความสำคัญทั้งต่อภาคเศรษฐกิจและสังคมไทย เอไอเอส ได้พัฒนา ดิจิทัล โซลูชันจากเทคโนโลยี 5G ที่จะเข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพการดูแลความปลอดภัยและสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่โดยความร่วมมือในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น   1. ติดตั้งเครือข่าย 5G ครอบคลุมเต็มทุกพื้นที่ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของลูกค้าเอไอเอส ทั้งบนเครือข่าย 4G และ 5G

      2. นำ หุ่นยนต์อัจฉริยะ ช่วยปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ และดูแลสุขอนามัยได้อย่างรวดเร็ว มีความแม่นยำสูง เพื่อลดการสัมผัสใกล้ชิด และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ภายในพื้นที่ศูนย์การค้า โดยหุ่นยนต์ที่จะมาช่วยดูแลคนไทย ได้แก่ หุ่นยนต์ ROBOT FOR CARE (ROC) ช่วยปฏิบัติหน้าที่คัดกรองและตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าศูนย์การค้า, วางเจลแอลกอฮอล์ให้บริการ , หุ่นยนต์ AIS K9 บริการเจลแอลกอฮอล์ รอบๆ พื้นที่ศูนย์การค้า , หุ่นยนต์ PP มาทำหน้าที่ต้อนรับและแสดงตัวอย่างสื่อประชาสัมพันธ์หรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจให้ลูกค้าได้รับชมก่อนตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าต่างๆ , หุ่นยนต์ LISA ทำหน้าที่ต้อนรับ, ให้ข้อมูล และพัฒนาระบบนำทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดที่กำหนดไว้   3. จัดมาตรการดูแลความปลอดภัยด้านสุขอนามัยขั้นสูงสุดสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ AIS Shop อาทิ การวัดอุณหภูมิร่างกาย, บริการเจลแอลกอฮอล์, ติดตั้งแผงอะครีลิค ในบริเวณการทำธุรกรรม, บริหาร Traffic ในการเข้าใช้บริการตามหลัก Social Distancing, คัดกรองสุขภาพของพนักงานที่ให้บริการ พร้อมมีการสวมอุปกรณ์ป้องกันครบถ้วน ตลอดจนการทำความสะอาดบริเวณ AIS Shop ตลอดเวลาเพื่อความอุ่นใจของลูกค้า

       
     

     ด้านนางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “หลังการผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมมาตรการป้องกันอย่างเข้มข้นขั้นสูงสุดรวม 100 มาตรการ และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจอีกขั้น เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับเอไอเอส ได้พัฒนา Digital Solutions จากเทคโนโลยี 5G  และนำ หุ่นยนต์อัจฉริยะ 5G มาเสริมประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตวิถีใหม่ หรือ NEW NORMAL พร้อมปฎิบัติหน้าที่ให้การต้อนรับ คัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิได้อย่างรวดเร็ว และมีความแม่นยำสูง ก่อนเข้าศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เพื่อมอบความอุ่นใจให้ประชาชนใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและปลอดภัย โดยหุ่นยนต์อัจฉริยะ 5G นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมด้านความปลอดภัยที่เรามอบให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ

      ทั้งนี้ ในช่วงเริ่มแรก หุ่นยนต์อัจฉริยะ ทั้ง 4 ตัว จะร่วมปฎิบัติหน้าที่คอยดูแลลูกค้าและส่งมอบประสบการณ์บนวิถีชีวิตรูปแบบใหม่อย่างใกล้ชิด ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ วันละ 2 รอบ ในเวลา 13.00 -15.00 น. และเวลา 17.00 - 19.00 น. ดังนี้  1. วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 63  ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์  2. วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 63  ที่ ดิ เอ็มโพเรียม 3.วันเสาร์,อาทิตย์ที่ 27-28 มิถุนายน 63    ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 4.วันเสาร์,อาทิตย์ที่ 4-5 กรกฎาคม 63  ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ


Let's block ads! (Why?)




June 16, 2020 at 11:58AM
https://ift.tt/3ftU6Cp

AIS ผนึก เดอะมอลล์ นำทัพ หุ่นยนต์ 5G ดูแลความปลอดภัยรับวิถี New Normal - ฐานเศรษฐกิจ

https://ift.tt/30ijwPc


Bagikan Berita Ini

0 Response to "AIS ผนึก เดอะมอลล์ นำทัพ หุ่นยนต์ 5G ดูแลความปลอดภัยรับวิถี New Normal - ฐานเศรษฐกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.